Lượn một vòng coi

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

SỐ 7 & VÒNG TRÒN ĐỒNG TÂM.


Điểm đầu hay điểm cuối
Xuất phát hay kết thúc
Bạn cũng không rõ nữa ???


SỐ 7  LÀ MỘT VÒNG LẨN QUẨN.


Kẻ có khả năng tự vẽ cho mình đường đi và cũng là kẻ tự lạc trong chính đường vẽ của mình.
.
.
Bình tĩnh. Bạn đã tìm thấy TÂM của hình mình vẽ chưa đã?
Không có tâm, đó chỉ là những vòng méo mó, rối rắm mà thôi.


NGUYÊN TẮC:  Không cần giữ quá nhiều. Đầu tiên bạn chỉ cần MỘT. Đơn giản, rõ ràng, cố định  như tâm của một vòng tròn. 
Rồi! Một tâm tròn bạn có thể xây 1 vòng, 2 vòng, 3 vòng.... cả tỷ vòng nếu bạn muốn, thật hoàn hảo. Đến lúc cơ đồ của bạn thật đồ sộ và  " Tôi muốn di chuyển.... đi đi đi thôi" . 

Đơn giản.
Nắm lấy cái tâm, bỏ túi 
Bạn đã có cả thế giới của mình trong tay.

-Chuột- 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

WELCOME NGƯỜI ĐÃ PASS TRƯỜNG ECUDO. HÊ HÊ