Lượn một vòng coi

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

CON SỐ NGUYÊN ÂM - LITTLE GIRL

SỐ NGUYÊN ÂM "Con số của ẨN NGÃ"

Con số Nguyên âm tiêu biểu cho con người bên trong của bạn, tức là phần tính cách mà bạn che dấu đối với mọi người mà chỉ bộc lộ cho vài bạn hữu thân thiết hoặc người mà bạn yêu thương. Chính xác đó là LITTLE GIRL, cái tôi khác bên trong bạn. Đó là con người "thực" của bạn vì bạn ngầm phác hoạ mình như thế và khát khao trở thành như thế.

"Sự gì ẩn chứa trong danh xưng, trong tên gọi? Các nhà thuật số tin rằng nó hàm chứa yếu tính của sự hiện hữu và mọi tính chất cùng đặc điểm hình thành cá tính riêng biệt được giấu trong các mẫu ký tự của tên gọi. Việc đặt tên là một biểu tượng của sự ý thức về tính chất đích thực của sự vật được đặt tên. Điều này được minh hoạ trong truyện thần tiên kể về người lùn Rumpelstiltskin.
Julia Line                       

SỰ PHÂN TÍCH DANH XƯNG

Có 3 con số được hình thành từ tên của bạn.: SNA (Con Số Nguyên Âm mà chúng ta đang trôi ở đây), SPA(Con Số Phụ Âm) , SCT (Con Số Chọn Tên)
Hai Con số SPA & SCT chúng ta sẽ phân tích ở 2 bài sau. Chiến với nhỏ LITTLE GIRL cái đã.

HOW??? CÁCH TÍNH CON SỐ NGUYÊN ÂM

Đầu tiên ta có bảng mã hoá Số/Mẫu Tự sau đây.



Để tìm SNA, GHI tên mình ra giấy trắng, rồi đặt các con số tương ứng lên trên từng Nguyên Âm có trong tên gọi đó.
Lưu ý: Nguyên âm chỉ bao gồm 5 chữ cái U, E, O ,A, I. Bạn 'Y' không nằm trong số đó. Người Việt dễ nhầm lắm. 


VD: Ms.M Thiếu Thốn có Tên là    
                   D U  Y      N        T    H  I        U      THN
Nguyên âm  3   +         3   +               9 + 5 + 3        +  6
                                                                                          =29/ (2 + 9) = 11


Cộng các con số ứng với nguyên âm từ trái qua phải. Các SNA được hình thành trước hết là 2 chữ số. Chúng ta đem giản lược thành số đơn. Tuy nhiên nếu dính phải 2 con số chủ là 11, 22 thì làm ơn giữ nguyên hiện trường.

YEAH! BÂY GIỜ BẠN ĐÃ CÓ LITTLE GIRL CỦA MÌNH. CÙNG XEM POWER CỦA EM NÓ. 


SNA 1: KẺ MẠNH MUỐN ĐƯỢC TỰ DO TƯ TƯỞNG

Trong các kiếp trước, Kẻ Mạnh đấu tranh mạnh mẽ để dành quyền lãnh đạo và điều hành kẻ khác. CÁ TÍNH MẠNH MẼ đó trôi sang kiếp này nhưng dường như bây giờ anh ta đấu tranh để đạt trình độ cao về ý thức chứ không giành quyền lực đối với kẻ khác. TỰ DO TƯ TƯỞNG LÀ ĐIỀU ANH TA MONG ĐẠT ĐƯỢC nhưng HEY, anh không nên để khát vọng đó che khuất những mục đích về vật chất mà bạn cũng mong thực hiện được. 

Anh ta không thích nhận lệnh hoặc làm việc với vai trò là phụ tá, anh ta thích là người đảm nhận trọng trách.

Về khía cạnh tiêu cực, hey, anh có thể sẽ phát triển 1 CÁ TÍNH ĐẶC BIỆT là muốn THỐNG LĨNH kẻ khác và sẵn sàng khoác danh hiệu "chủ nhân" , "ông", ''sếp", thậm chí là ''kẻ chuyên quyền''. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tin vào NỘI LỰC của mình, nó giúp anh vượt qua những lúc gian nan, khốn khó.

Người thân thiết của anh ta cũng lấy người phấn khích từ nơi anh ta để vượt qua những khó khăn trong đời họ.



SNA 2: KẺ THÍCH NÚP DƯỚI BÓNG CÂY & CÓ THÁNH DUY TRÌ SỰ CÂN BẰNG 

Người ứng với số 1 là lãnh tụ, còn người ứng với số 2 không có cách sống bon chen nhằm leo lên vị trí chóp bu. Núp yêu thích sự êm ấm, hài hoà trong cuộc sống. Vai trò của Núp là DUY TRÌ SỰ CÂN BẰNG giữa các thành phần kình chống nhau. Các kiếp trước của Núp đã cung cấp cho Núp kiến thức sâu rộng và sự tinh tế để thực hiện sứ mệnh trên.

Điểu này không có nghĩa là bạn trở thành thảm chùi chân cho moi người giẫm đạp lên mà hãy pro trở thành bộ tóc thời trang của họ, nhét vào miệng họ khi cần. Bạn phải sẵn sàng nhận những gì mình xứng đáng được hưởng, đừng ngại ngùng vì có rất nhiều người sẵn sàng chộp lấy cơ hội mà bạn chần chừ không nắm bắt.

 MẠNH MẼ LÊN Núp.  Haha


SNA 3: LUÔN CHU TOÀN NGHĨA VỤ & THÍCH GIÚP ĐỠ MỌI NGƯỜI

Luôn chu toàn nghĩa vụ, bổn phận là tính cách mà Mita có được khi nó cố gắng trôi từ kiếp trước sang kiếp này.
Mita luôn quan niệm rằng giúp đỡ tha nhân tức là giúp đỡ chính mình.

Người ứng với số 3 quan niệm "Hãy CƯỜI lên và thế giới sẽ ném đá vào mặt bạn". Haha. Đùa thôi. 
"Hãy cười lên và thế giới sẽ cười cùng bạn".

Để thực hiện sứ mệnh trên đời, hey, bạn phải sẵn lòng cống hiến nhiều thời gian sức lực nhằm đem lại niềm vui cho mọi người và phát huy TRÍ TƯỞNG TƯỢNG PHONG PHÚ của mình trong việc phục vụ tha nhân.
Nếu thuộc dạng tiêu cực của số 3 này, bạn thường mải lo chuyện giúp thiên hạ mà quên nồi cơm đang cháy ở nhà. ( Làm ăn kiếm sống, thanh toán hoá đơn điện, nước........).


SNA 4: THỰC TẾ &  HÌNH MẪU CHO NGƯỜI KHÁC

Thím là  người có NGHỊ LỰCTHỰC TẾ. Thím sống gọn gàng, ngăn nếp, rất kỷ cương và luôn hoạch định để làm việc hiệu quả 1 cách tối đa.

OK! Cách sống của bạn trở thành hình mẫu cho mọi người noi theo. Mọi người biết rằng nơi họ đứng với bạn là chỗ thanh thản trong cái thế giới di chuyển nhanh và thay đổi không ngừng này. Chìa khoá thành công của bạn là sự ngăn nếp và đáng TIN CẬY. Bạn thành công với bất cứ việc gì bạn để tâm thực hiện vì cách thức tiến hành luôn được bạn soạn thảo kĩ lưỡng và có thứ tự.

Nếu thuộc dạng tiêu cực của con số 4 này, bạn có xu hướng lo lắng quá nhiều cho đời sống thường ngày nên không còn thời gian thư giãn, vui chơi. Bạn bận tâm nhiều về phương pháp tới chao đảo vì nó. Đó là NGU đấy. Tự xử mình đi.


SNA 5: THÁNH NHOI TỰ DO 

TỰ ĐO , THAY ĐỔI, ĐI ĐÂY ĐI ĐÓ là 3 điều trong cuộc sống mà tâm hồn Nhoi khao khát. Nên NHỚ cho là Tự do là điều quan trọng nhất vì thiếu nó, hai khát vọng kia trở thành bất khả thi.

Không ai bất hạnh và đau khổ hơn người ứng với số 5 mà bị tù túng và thánh ta không thể thám hiểm những MIỀN ĐẤT LẠ và nảy sinh ý tưởng mới vốn rất hệ trọng trong cuộc đời mình. Người ứng với số 5 cần  tự kích thích tinh thần & DU LỊCH. Những cảnh đẹp khác nhau, nhiều cách sống lạ sẽ đem lại cho họ sự phong phú mà họ muốn tìm. Họ không chịu đựng nổi những người thiển cận, đầu óc hẹp hòi. Họ tin rằng cuộc sống cần phải được cảm nghiệm trọn vẹn.

Người thuộc dạng tiêu cực của số 5 rất thờ ơ và tẻ nhạt. Họ cần những thay đổi lớn trong cách sống để thoát khỏi sự buồn chán.


SNA 6: NGHỆ SĨ THÍCH ĐI HÁT NGHÊU NGAO

Ba từ ngữ quan trọng gắn kết với con số này là: CÁI ĐẸP, SỰ HOÀ HỢP, SỰ THANH BÌNH . Ở kiếp này , người NGHỆ SĨ mang con số NGUYÊN ÂM 6 truyền đạt sự hiểu biết mà họ thu thập cho người khác thông qua thiện cảm, việc bày tỏ yêu thương và sự trung tín. Những người này gắn bó chặt chẽ với sự an vui cũng như NIỀM HẠNH PHÚC của DÒNG HỌ & GIA ĐÌNH.

Người thuộc dạng tiêu cực của con số 6 có khuynh hướng BAO BỌC QUÁ ĐÁNG cho những người thân yêu. Họ không cho con cái đủ điều kiện thuận lợi để phát triển tình cảm, cũng không cho con cái đủ điều kiện thuận lợi để phát triển tình cảm, cũng không cho phép chúng biểu lộ những ước vọng khác với họ. Sự độc đoán và tử tế không đúng nghĩa của họ có thể làm thui chột MQH (Mối quan hệ) vốn dĩ đã tốt đẹp. 


SNA 7: ẨN SĨ & TRIẾT LÍ SÔNG

Ẩn Sĩ là người kín đáo về mặt tình cảm. Nhiều người sống độc thân suốt đời, và thích TƯ TƯỞNG CỦA MÌNH hơn của người khác.

Trong kiếp trước cũng như trong kiếp này, Ẩn Sĩ vẫn có sự thanh bình và tĩnh lặng để suy nghiệm.
Họ là NHÀ TƯ TƯỞNG; họ nhạy cảm và vài người trong số họ có khả năng thấu thị và tri giác ngoại cảm (clairvoyance & extransensory perception)

Họ luôn hoàn thiện tính cách của mình và họ thường có nghị lực mạnh mẽ trong việc giúp tha nhân thông qua TRIẾT LÍ SÔNG.

Người thuộc dạng tiêu cực của số 7 thường quá chú tâm đến tư tưởng và tín đồ thần bí đến nỗi họ hoàn toàn ra khỏi đời sống thực tại và đời sống vật chất.


SNA 8: KẺ VỊ KỈ & ĐẠI SỰ

Đây không phải là SNA NHẸ NHÀNG cho người mang nó. vì trong kiếp này họ phải xử lý nhiều vấn đề và tổ chức nhiều sự kiện quy mô. Tuy nhiên, nếu tích luỹ đủ ước vọng từ các kiếp trước và luôn NỖ LỰC HẾT MÌNH thì không có lí do gì bạn không thành công cả.

Bài học mà bạn phải học ở kiếp này là cách thông hiểu nhu cầu và cảm xúc của người khác nếu bạn muốn trôi ok hơn. Một khi đã nắm vững yếu tố quan trọng này, bạn có thể phát hiện ra điều tốt nhất nơi họ, và nói hết điều đó với nét ưu việt của mình.

Người thuộc dạng tiêu cực của SNA 8 này  nhận thấy họ bị đòi hỏi phải cho đi nhiều hơn những gì họ sẵn lòng cho. Người thuộc tuýp này không tiếp cận cuộc sống với hết tâm can mình nên phần thưởng và tiếng tăm mà họ có thể đạt được luôn luôn thoát khỏi tầm tay của họ. 


SNA 9: BẠCH THẦY THÍCH BAY

BẠCH THẦY hẳn đã là BẬC THẦY hoặc là NHÀ THÔNG THÁI từ kiếp trước. Đây là con số uy lực, người chịu ảnh hưởng của nó rất nhạy cảm, khả năng trực giác cao, có trí tưởng tượng sinh động.

Thầy có vẻ xa lánh thế nhân và miệt mài với công việc. Nhưng thật ra, Thầy rất SÂU SẮC, NHIỆT TÂM. Thầy muốn yêu và được yêu. Hey, nhưng Thầy cần phải nhớ phải giữ hai chân trên mặt đất, và chống lại sự cám dỗ rằng: "Thầy hiện hữu trong TÂM TRÍ chứ không phải ở trên trái đất này".

Nếu những người này có thể duy trì sự cân bằng giữa tâm linh và thể lý thì nhân loại có nhiều điều học được từ sự CHĂM SÓC & QUAN TÂM mà họ dành cho những người kém may mắn hơn mình.


SNA 11: THỦNG & HEY! WHAT ARE YOU DOING HERE???

Người như Thủng chắc chắn từng hiện hữu ở cõi đời này trước đây rồi, không chỉ một mà là vài lần.
Thủng THÔNG MINH, KHÔN NGOAN trước tuổi, hiểu biết SÂU SẮC và có sức LÔI CUỐN
Hầu như chẳng có gì có thể khiến họ không đối phó được hoặc không biến nó thành lợi thế của mình.

Từ nhỏ đã là CHUYÊN GIA LẬT MẶT BÀI.

Người mang SNA 11 là người thiên về TINH THẦN SIÊU NHẠY CẢM. Nhiều người trong số họ có khả năng thấu thị (nhìn được vật vô hình) và tri giác ngoại cảm.

Người thuộc dạng tiêu cực của số 11 đôi khi quá chăm lo lợi ích của cá nhân mình. Họ cho rằng mình biết mọi giải đáp nên thường đảm nhận rủi ro mà người khác sợ xanh mặt. Một số khác có xu hướng độc đoán và tự mãn với tầm quan trọng của mình mà quên đi nhu cầu của người khác.
Chỉ có 1 lời khuyên dành cho người số 11 thôi. 

"Thấy dzậy nhưng chưa chắc là dzậy, không chắc thì đi mà hỏi ông sự thật"

-Ngôn của Thủng-

SỐ NGUYÊN ÂM 22: ÔNG TRÙM VÀ CON CÁ LỚN

Ông trùm có 1 SỨ MỆNH QUAN TRỌNG trên đời là hoàn thành điều chứng nghiệm bởi cảm nghiệm ghê gớm mà ông có được từ các kiếp trước. Để pro hơn nữa, ông phải xây dựng một cái gì đó HỮU HÌNH cho NHÂN LOẠI và tồn tại sau khi ông mất dưới hình thức công trình tưởng niệm sự thành công của ông.

Ông có 1 mục tiêu khó khăn phải vượt qua trong cuộc sống nhưng với sự trang bị tận răng về tinh thần và vật chất, thì đó là chuyện nhỏ. Tạo hoá cho ông cái đó.
Ông luôn bắt mình nhắm tới CON CÁ LỚN đó và không cho phép mình 1 giây phút lơ là nào hết.

Đó là ông trùm mạnh. Còn ông trùm yếu (ảo tưởng) thì có thật nhiều ý tưởng hay về sự cải cách câu cá gây chấn động toàn cầu, nhưng dường như ông chẳng bao giờ thực hiện cho tới cùng cả.

Nguồn: Vận Mệnh Đời Người Qua Thuật Số Phương Tây.
Julia Line


HEY, CON SỐ PHỤ ÂM CỦA TÔI LÀ GÌ?

CON SỐ NGÀY SINH - MY JOB

CON SỐ CHỌN TÊN - CON SỐ SỨ MỆNH CUỘC ĐỜI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

WELCOME NGƯỜI ĐÃ PASS TRƯỜNG ECUDO. HÊ HÊ