Lượn một vòng coi

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

HÔM NAY NGÀY MẤY ??? (PART 1)__ CÁCH SỐNG TRƠN TRU

AI MÀ BIẾT. HAHA
Vô số tâm hồn còn đang bị ám ảnh một cách đau đớn từ năm này qua năm khác, cứ trôi ra trôi vào, trôi đi trôi về, trôi tới trôi lui mà chưa TÌM RA được  CÁCH SỐNG TRƠN TRU.

Họ TRÔI đi cho thật nhiều nơi, theo thật là nhiều cách cốt cũng chỉ là tìm cho ra câu trả lời của câu hỏi.

"Trước khi sinh ra ta là ai?
Sau khi sinh ra ta là ai?"

Rồi bổn phận của họ là gì? Làm sao để thực hiện được cái bổn phận đó? (làm việc để nuôi thân và gia đình, phải trả hết nợ nần và dành dụm cho nhà cửa thêm thịnh vượng).
Nhiêu đây là đã mệt rồi. Rồi trong khi thực hiện cái bổn phận đó họ lại muốn làm thêm nữa, làm cái ngoài bổn phận kia. Ú chà, dzữ dằn chưa.
Hễ chưa được thoả cái đó thì chưa có chịu yên đâu.

"Sự thật là như vậy. Ý muốn làm được việc gì ngoài chương trình đã ấn định là ý muốn chung của những người có một tâm hồn khá!
Hễ chưa gắng làm gì để thỏa mãn ý muốn đó thì lòng ta chưa yên.
Ý muốn đó có nhiều tên. Nó là hình thức nguyện vọng chung của nhân loại: Nguyện vọng tìm hiểu thêm. Nó mạnh tới nỗi có những người suốt đời sống để tìm hiểu thêm, mà vẫn luôn luôn bị nó lôi kéo đi vượt chương trình của mình hoài."
(Sống 24 giờ 1 ngày-Arnold Bennett)
Ok. Nó là sự thật rồi. Khỏi cãi. Vậy làm sao để thực hiện nó??? W.T.F.. HOW...
HAHA. Khó đây. Dzề. Đừng xoắn.

Đầu tiên chúng ta cần phải làm rõ một số vấn đề sau đây đã, đừng lo giờ trôi tiếp:


Một, Bạn có muốn biết bạn là ai không? Haha. Dễ lắm


  80% thì là bạn cứ tự cảm nhận & chiêm nghiệm. Hổng liên quan gì tới thế giới đâu ha. Nhưng nên nhớ cho là cá tính con người thể hiện rõ nhất (theo nhiều mặt) và thực nhất là 10 năm đầu đời của bạn. Và nguồn thông tin để khơi gợi bậc nhất là những người đã nuôi dưỡng bạn thuở bé. Chính xác là trạng thái trần truồng về mặt thể hiện nhân cách. Có sao show dzậy. Quên đi đứa bé đó là đánh mất luôn cái gọi là 'CHÍNH MÌNH'.

  20% còn lại thì có liên quan tới thế giới. Chỉ có 3 nguồn kiến thức chung thôi: DỊCH, CHIÊM TINH, THUẬT SỐ.  Cái này muốn thì tự đi mà tìm hiểu. Đầy ra cả mặt đất đó. Trong blog này sẽ chỉ giới thiệu nội dung NỀN của thuật số đủ xài thôi . Đây.


Hai, Làm sao chạy song song 2 chương trình mà tóc vẫn bay bay, miệng vẫn cười cười nhai kẹo Singum mà vẫn còn nguyên vẹn hai hàm răng, còn hai tay thì cầm 2 quả lựu đạn.


Tất cả đều liên quan tới việc bạn ngắm nghía cái khái niệm THỜI GIAN ra làm sao thôi.

Thứ nhất,   Quên đi cái suy nghĩ QUẢN LÍ THỜI GIAN cho ngộ...làm như bạn kiểm soát được nó vậy. Cũng như con người không có chinh phục được KHÔNG GIAN...chỉ là học được cách bay cùng không gian thôi. Nhờ thế mà máy bay, tàu không gian mới lọt tọt ra đời. Chúng ta chỉ là những kẻ mương theo dòng thời gian thôi. Theo tốt hay dở thì coi lại chính mình. Thời gian là bất biến.
 Đẹp mà. Haha

 Thứ Hai,  đừng xoắn. Đầu tuần thôi mà


Bạn không phải là cái máy, bạn là độc nhất. Ok hok?
Vậy thì hệ thời gian của bạn cũng sẽ phải chỉ là của riêng bạn thôi. Ok hok?...

HÔM NAY NGÀY 4 CỦA NGỘ. DỌN DẸP CÁI Ổ THÔI...





TRÔI TIẾP KHÔNG???.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

WELCOME NGƯỜI ĐÃ PASS TRƯỜNG ECUDO. HÊ HÊ